Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bảng giá xe mercedes A-Class mới 2016 - Mua xe mercedes chính hãng

Giá xe Mercedes Benz

Bảng giá dòng xe MERCEDES A CLASS
Thiết kế của chiếc A-Class trẻ trung và hiện đại, thậm chí gợi nhiều cảm xúc, cản trước và cản sau mạnh mẽ, ba dòng trang bị và thiết kế khác nhau, một gói thiết kế tùy chọn cũng như các chất liệu, màu sắc và bánh xe hợp kim mới đều cuốn hút. 
Bạn sẽ phải ngạc nhiên với thiết kế thể thao, tươi trẻ và rất chất của A-Class. A-Class là sự hòa trộn giữa xúc cảm và cá tính và đây còn là một điểm nhấn mới trong phân khúc xe nhỏ gọn. A-Class sẽ thể hiện cá tính của bạn. Đối thủ trực tiếp của Mercedes A – Class là Infiniti Q30.
 Các xe thuộc dòng A-Class được thiết kế như một mũi tên lao về phía trước, tượng trưng cho tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ A-volution. Các đường gân của nắp capô, cản trước và viền đèn pha cùng tụ hội ở lưới tản nhiệt, tạo nên hình ảnh của một chú hổ đầy uy lực, mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại và mượt mà. A-Class được bán ra thị trường với rất nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho thế hệ A-volution.
Mercedes A-Class là là cuộc cách mạng về mặt thiết kế của Mercedes-Benz và đang tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc mercedes A-Class thể hiện sự trẻ trung năng động nhé.

Bảng giá xe mercedes A CLASS mới 2016

Giá xe Mercedes A200 2016 : 1.339.000.000 VNĐ.
Giá xe Mercedes A250 2016: 1.699.000.000 VNĐ.
Giá xe Mercedes AMG A45 4MATIC: 2.249.000.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về giá cả các dòng xe mercedes hoặc muốn được chúng tôi tư vấn dòng xe phù hợp với khách hàng. Vui lòng xem thêm tại website của chúng tôi để biết giá xe mercedes mới nhất. Xem tại TUVANMERCEDES.NET hoặc MUAMERCEDES.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét